โทร.044-756052
webmaster@mai.go.th
Login
Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
ระบบควบคุมภายใน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองส่งเสริมการเกษตร
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่กองสวัสดิการสังคม
หน้าที่กองส่งเสริมการเกษตร
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติเทศบาล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดซื้อ-จัดจ้าง/แผนจัดหาพัสดุ
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนการบริหารจัดการความเสี่ยงของเทศบาลตำบลใหม่
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
ติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงาน
ผลการปฏิบัติงานประจำปี
คู่มือการปฏิบัติงาน
งานกิจการสภา
ประกาศ/คำสั่ง
หนังสือสั่งการ
ระเบียบวาระการประชุม
รายงานการประชุมสภา
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบประเมินความพึงพอใจ
รายงานการเงิน-การคลัง
ข้อมูลรายรับรายจ่าย
งบแสดงสถานะการเงินการคลัง
การใช้จ่ายเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
การใช้จ่ายเงินสะสมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น
งานการเจ้าหน้าที่
แบบฟอร์ม/คำร้องต่างๆ
ผังกำหนดผู้รับผิดชอบงาน
งาน สปสช.
รายงานผลการตรวจสอบจาก สตง./ป.ป.ช./ป.ป.ท./สถ.
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.((LPA)
กฎหมายน่ารู้
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ AEC
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
ผลการสำรวจความพึงพอใจ
สถิติผู้ใช้บริการ
การจัดการองค์ความรู้
แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 1 การส่งเสริมจิตสำนึกและพฤติกรรมการปฺบัติงาน โดยยึดมั่นตามหลักธรรมมาภิบาลในการบริหารงานบุคคล
แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 2 การพัฒนาความรู้แก่พนักงานส่วนตำบล
องค์ความรู้ภายในองค์กร ความรู้ภายในองค์กร
องค์ความรู้ภายนอกองค์กร ความรู้ภายนอกองค์กร
คู่มือประชาชน
ชำระภาษี
ขออนุญาตใช้เสียง
สิงปฏิกูล/มูลฝอย/ขยะ
แจ้งขุดดิน/ถมดิน
เบี้ยยังชีพ
งานทะเบียนราษฏร์
ทะเบียนพาณิชย์
พ.ร.บ.ควบคุมอาคาร/โรงงาน
กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
สงเคราะห์ผู้ประสบภัย
องค์กรสาธารณประโยชน์/สวัสดิการชุมชน
การปิด ทิ้ง หรือ โปรยแผ่นประกาศในที่สาธารณะ
พ.ร.บ.ควบคุมน้ำมันเชื่อเพลิง
จัดตั้งสถานที่ จำหน่าอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร
ขั้นตอนการขออนุญาตก่อสร้าง
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ประจำปีงบประมาณ 2566
ข้อมูล ITA ประจำปีงบประมาณ 2565
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อเทศบาล
ร้องเรียนร้องทุกข์
แจ้งทุจริต
แผนที่เทศบาล
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
01. โครงสร้างหน่วยงาน
02. ข้อมูลผู้บริหาร
03. อำนาจหน้าที่
04. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
05. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
06. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
07. ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
08. Q&A
09. Social Network
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
010. แผนดำเนินงานประจำปี
011. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
012. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฎิบัติงาน
013. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
การให้บริการ
014. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
015. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
016. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
017. E-Service
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
018. แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
019. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
020. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
021. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
022. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
023. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
024. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
025. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
026. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
027. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
028. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
029. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
030. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
031. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
032. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
แบบสอบถามความพึงพอใจ
เว็บบอร์ด
033. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
034. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
035. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
036. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
037. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
038. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
039. แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี
040. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
041. รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
042. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
043. การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
044. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
045. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
046. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
047. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
048. มาตรการป้องกันการรับสินบน
049. มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
050. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ